Xác nhận đặt hàng
Xác nhận đặt hàng là hình thức giúp Lobo.vn xác thực đơn hàng bạn đặt là chính xác và những thông tin cung cấp trong đơn đặt hàng là của bạn. Việc làm này cũng như một lời xác nhận yêu cầu mua hàng của bạn và Lobo.vn có trách nhiệm thực hiện đơn hàng đó.

Có 2 cách để Lobo.vn có thể xác nhận được đơn hàng của bạn:

- Xác nhận qua điện thoại: Cách thức này áp dụng khi bạn đặt hàng lần đầu trên Lobo.vn
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với bạn thông qua số điện thoại bạn cung cấp trong đơn hàng để xác thực các thông tin đặt hàng của bạn là chính xác.

- Xác nhận qua email: Đối với những đơn hàng từ thứ 2 trở đi, bạn có thể xác nhận đặt hàng thông qua email bạn đã đăng ký tài khoản.

Hệ thống sẽ tự động gửi một email yêu cầu xác nhận đơn hàng ngay sau khi bạn đặt hàng thành công. Bạn chỉ cần truy cập vào email đã đăng ký tài khoản tại Lobo.vn và click vào đường link xác nhận mà hệ thống đã gửi cho bạn. Như vậy bạn đã hoàn thành việc xác nhận cho đơn hàng của mình.

Sau khi FAT nhận được xác nhận của bạn thì đơn hàng sẽ được chuyển từ trạng thái "Chờ xác nhận" thành "Đang xử lý".

Sau 1-2 ngày kể từ khi xác nhận thành công, nếu đơn hàng của bạn vẫn chưa được chuyển sang trạng thái "Đang xử lý", hãy liên hệ tới số: (04)6-675-0000 hoặc email đến: hotro.mrfat.vn@gmail.com để hệ thống tiến hành kiểm tra và tiến hành xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng nhất.